Bánh tráng cao cấp không nhúng nước Mikiri

Bánh tráng Mikiri - Top 1 dòng bánh tráng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Thương hiệu Mikiri là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp chất lượng. Bánh tráng, chao môn, nui, bún gạo khô...đều được thị trường tiêu thụ rộng rãi. Với châm ngôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều nói không với chất bảo quản. 
Với công nghệ sản xuất khép kín cùng với dây chuyền hiện đại. Bánh tráng không nhúng nước dần khẳng định vị trí trên thị trường rộng lớn.
Bánh tráng vuông không nhúng nước

Đối với người tiêu dùng quen hình ảnh của bánh tráng không nhúng nước thương hiệu Đảm Đang thì thay vào đó là hình ảnh bánh tráng Mikiri cao cấp sang trọng. Bánh tráng được cải thiện về mẫu mã, hình ảnh và chất lượng bao bì. Còn thành phần chính vẫn không thay đổi. 
Thành phần chính vẫn bao gồm: tinh bột gạo, khoai mì, muối. Nhưng sản phẩm có phần vượt trội hơn về bao bì và nhãn mác. Khác với hình ảnh những xấp bánh tráng với bao bì trắng thì đây được trang hoàng bởi màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Người tiêu dùng có thể bắt gặp tại những quầy, kệ siêu thị lớn nhỏ khác nhau. Hay các cửa hàng tiện lợi.
Kích thước của bánh Mikiri có phần thay đổi. Bình thường 1 xấp bánh vuông không nhúng nước có số lượng lá bánh là 35 lá, thì 1 xấp bánh vuông Mikiri có số lượng lá lên đến 70 lá gấp đôi số lượng lá bánh ban đầu,
Khi cầm 2 xấp bánh tráng Đảm Đang và bánh tráng Mikiri thì bạn sẽ phải ngac nhiên vì sự nổi bật và bắt mắt của bánh tráng Mikiri.
Cách sử dụng bánh tráng Mikiri cũng giống như bánh tráng Đảm Đang là không phải nhúng nước. Mà sử dụng trực tiếp và dùng để làm gỏi cuốn, bì cuốn, chả giò cuốn như bánh tráng thông thường.
Mua bánh tráng Mikiri ở đâu là chính hãng.
Là sản phẩm mới bánh tráng Mikiri được công ty TNHH SX TM DV T&Z cung cấp và sản xuất. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử như: Lazada.vn, conlele.vn, sendo.vn hoặc trang web: mikiri.com.vn để được hỗ trợ trực tuyến.
Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của công ty tại địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp để mua trực tiếp sản phẩm.
Mọi thông tin thắc mắc và góp ý về chất lượng sản phẩm vui lòng liên hệ: 0908.71.68.71 để được giải đáp

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.