Lý do chao môn Mikiri được ưa chuộng trên thị trường

Thành phần có trong chao môn Mikiri

Nhắc đến chao thì đa số người dân ở khu vực miền Nam và miền Tây biết đến nhiều. Vì chao môn là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc được người dân miền Tây và miền Nam sử dụng rộng rãi. Chủ yếu chao được sử dụng để làm gia vị chấm và chế biến món ăn hàng ngày. Thành phần của chao môn chủ yếu từ đậu nành giã nhỏ và củ khoai môn để lên men trong thời gian dài. Để làm ra những hũ chao ngon đòi hỏi kinh nghiệm làm sao để hòa trộn các nguyên liệu vừa đủ.
Chao môn được đánh giá là ngon khi miếng chao phải nổi lên trên mặt nước và không bị nát hay chìm xuống đáy hũ. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được chao có mùi thơm và béo ngậy không thể lẫn vào đâu được.
Chao môn MIKIRI

Đa số chao môn được sử dụng để làm gia vị chấm hoặc gia vị cho các món ăn. Chao môn được đánh giá là "cặp bài trùng" với thịt dê. Những món ăn bắt nguồn từ thịt dê như: dê nướng chao, dê hấp.. đều rất hợp. Chỉ cần chấm miếng thịt dê vào chao bạn sẽ cảm nhận được hết hương vị thấm đẫm trong từng miếng thịt mà khó diễn tả được. 
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu chao môn khiến người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng. 

Vậy địa chỉ bán chao môn chính hãng ở đâu

Chao môn Mikiri được coi là địa chỉ bán chao môn chính hãng. Được mọi người đánh giá là sản phẩm ngon đạt yêu cầu về thành phần dinh dưỡng cũng như chất lượng. Được ban quản lý chất lượng về an toàn  vệ sinh cấp giấy chứng nhận sản phẩm đạt yêu cầu. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hiện nay để đến tay rộng rãi người tiêu dùng, chúng tôi có phân phối chao môn Mikiri trên các kênh thương mại điện tử như: lazada, tiki, sendo, conlele, shoppe...nhằm phục vụ người tiêu dùng trên cả nước.
Mọi thắc mắc về chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả vui lòng liên hệ: 0908.71.68.71 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.